TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA CHÚNG TÔI

Công ty Cổ phần PCCC Vạn Bảo được thành lập từ năm 2003, là đơn vị với chức năng nghiên cứu, phát triển và cung cấp các thiết bị, phương tiện, giải pháp và dịch vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, an ninh quốc phòng

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA CHÚNG TÔI

Công ty Cổ phần PCCC Vạn Bảo được thành lập từ năm 2003, là đơn vị với chức năng nghiên cứu, phát triển và cung cấp các thiết bị, phương tiện, giải pháp và dịch vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, an ninh quốc phòng

QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI LÝ

  1. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ
    – Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng đại lý, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng đại lý. 
    – Quan tâm, hỗ trợ đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa đại lý và nhà sản xuất.
    – Bảo vệ tối đa cho đại lý trước những biến động của thị trường. 
    – Bảo vệ khách hàng cho đại lý. 
    – Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời. 

  2. CHÍNH SÁCH GIÁ , BẢO VỆ GIÁ :
    – Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng theo bảng giá quy định tại phụ lục đính kèm. 
    – Trong trường hợp nhà sản xuất tăng giá bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng tối đa 30 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.
  3. HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG, CÔNG NỢ
    – Hợp đồng nguyên tắc : Sau khi hai bên ký hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu dãi, được hưởng các chính sách dành cho đại lý
  4. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ :
    4.1.Hỗ trợ về PR-Marekting:
    – Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner theo các chương trình của nhà sản xuất.
    – Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý của Nhà sản xuất.
    – Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng. 
    4.2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp 
    – Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hổ trợ và đảm nhận.
    – Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối khi có chương trình.
    – Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tư vấn vàhỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.
    4.3.Hỗ trợ về hàng hóa: 
    – Đổi hàng: Trong vòng 2 tháng, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất, hoặc đổi sang sản phẩm khác với điều kiện hàng vẫn còn nguyên vẹn và chịu phí vận chuyển 2 chiều. Trong trường hợp không còn hàng đổi, nhà sản xuất sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
    – Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho nhà sản xuất. Việc trả hàng được thực hiện tròng vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  5. ĐIỀU KIỆN VÀ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ
    5.1 Điều kiện để trở thành đại lý
    – Là cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh, giới thiệu sản phẩm bình chữa cháy
    chất lượng cao của VẠN BẢO đến tay khách hàng, người sử dụng cuối cùng.
    – Có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh PCCC (theo nghị định 136/2020/NĐ-CP)
    – Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và giới thiệu quảng bá sản phẩm
    – Mỗi đơn hàng mua số lượng tối thiểu từ 500 sản phẩm bất kỳ trở lên cam kết về doanh số mua hàng đạt 20.000 sản phẩm/ năm trở lên. 
    5.2 Yêu cầu đối với quý đại lý
    – Quý đại lý tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
    – Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
    – Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch phát triên khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng.
    – Không sử dụng hàng hóa không phải VẠN BẢO sản xuất lấy danh nghĩa VẠN BẢO sử dụng sai mục đích.

QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI LÝ

  1. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ
    – Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng đại lý, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng đại lý. 
    – Quan tâm, hỗ trợ đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa đại lý và nhà sản xuất.
    – Bảo vệ tối đa cho đại lý trước những biến động của thị trường. 
    – Bảo vệ khách hàng cho đại lý. 
    – Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời. 

  2. CHÍNH SÁCH GIÁ , BẢO VỆ GIÁ :
    – Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng theo bảng giá quy định tại phụ lục đính kèm. 
    – Trong trường hợp nhà sản xuất tăng giá bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng tối đa 30 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.
  3. HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG, CÔNG NỢ
    – Hợp đồng nguyên tắc : Sau khi hai bên ký hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu dãi, được hưởng các chính sách dành cho đại lý
  4. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ :
    4.1.Hỗ trợ về PR-Marekting:
    – Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner theo các chương trình của nhà sản xuất.
    – Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý của Nhà sản xuất.
    – Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng. 
    4.2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp 
    – Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hổ trợ và đảm nhận.
    – Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối khi có chương trình.
    – Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tư vấn vàhỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.
    4.3.Hỗ trợ về hàng hóa: 
    – Đổi hàng: Trong vòng 2 tháng, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất, hoặc đổi sang sản phẩm khác với điều kiện hàng vẫn còn nguyên vẹn và chịu phí vận chuyển 2 chiều. Trong trường hợp không còn hàng đổi, nhà sản xuất sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
    – Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho nhà sản xuất. Việc trả hàng được thực hiện tròng vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  5. ĐIỀU KIỆN VÀ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ
    5.1 Điều kiện để trở thành đại lý
    – Là cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh, giới thiệu sản phẩm bình chữa cháy
    chất lượng cao của VẠN BẢO đến tay khách hàng, người sử dụng cuối cùng.
    – Có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh PCCC (theo nghị định 136/2020/NĐ-CP)
    – Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và giới thiệu quảng bá sản phẩm
    – Mỗi đơn hàng mua số lượng tối thiểu từ 500 sản phẩm bất kỳ trở lên cam kết về doanh số mua hàng đạt 20.000 sản phẩm/ năm trở lên. 
    5.2 Yêu cầu đối với quý đại lý
    – Quý đại lý tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
    – Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
    – Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch phát triên khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng.
    – Không sử dụng hàng hóa không phải VẠN BẢO sản xuất lấy danh nghĩa VẠN BẢO sử dụng sai mục đích.

ĐĂNG KÝ ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI THEO MẪU SAU

    ĐĂNG KÝ ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI THEO MẪU SAU